Khác

Cười ra nước mắt với những hình đánh ghen hài hước nhất

Cuộc sống hôn nhân, có lẽ chẳng ai muốn mình rơi vào tình huống phải đối mặt với “tiểu tam” hay những chuyện tình tay ba éo le. Nhưng đôi khi, thực tế lại khiến chúng ta phải “cười ra nước mắt” với những hình ảnh đánh ghen hài hước đầy kịch tính và vô cùng bá đạo. Từ những cuộc đối đầu căng thẳng đến các pha “bắt gian” hài hước, những câu chuyện này đã trở thành đề tài nóng hổi trên mạng xã hội và thu hút sự chú ý của đông đảo mọi người.

Hình ảnh đánh ghen hài hước ‘hụt’ vì câu chuyện ngồi lê đôi mách của bác hàng xóm

Vụ đánh ghen ‘hụt’ vì câu chuyện ngồi lê đôi mách của bác hàng xóm

Hình ảnh đánh ghen hài hước “dở khóc dở cười” chỉ vì những tin đồn vô căn cứ từ mấy bà hàng xóm thích “buôn dưa lê”. Mẹ chủ tus có nhóm bạn thân là các bà nội trợ hàng xóm, họ có sở thích tán gẫu mỗi lần đi chợ, đổ rác hay đi dạo. 

Một hôm, khi đang bận làm việc, mẹ chủ tus nhắn tin dặn chuẩn bị cùng bà đi đánh ghen. Ban đầu, chủ tus nghĩ mẹ lại nghi ngờ ba chuyện đâu đâu, nhưng mẹ quả quyết rằng các bà hàng xóm đã nhìn thấy bố tôi chở một người phụ nữ trên xe. Thậm chí, họ còn khẳng định đúng màu áo, đúng biển số xe và đúng thời điểm bố nhắn tin báo có việc đi qua đoạn đường đó.

Sau vài ngày theo dõi, hình ảnh đánh ghen hài hước có sự tiến triển khi các bà hàng xóm lại gửi thêm ảnh chụp. Và lần nào, đúng giờ đó, bố tôi cũng chở một người phụ nữ. Để chắc chắn hơn, chủ tus quyết định tự mình theo dõi. Đứng tại đúng vị trí mà các bà chụp ảnh, tôi đã thấy bố chở một người phụ nữ đi qua. Tuy nhiên, có điều gì đó khiến tôi nghi ngờ – người ngồi sau tuy đeo khẩu trang nhưng dáng vẻ và chiếc cặp sách trên lưng cho thấy đó có thể là một cô gái rất trẻ.

Chủ tus âm thầm bám theo và phát hiện ra bố tôi dừng tại một trung tâm Anh ngữ nổi tiếng. Người phụ nữ xuống xe cúi chào bố tôi rồi bước vào lớp học. Để xác minh, chủ tus gọi điện cho bố và nhận được câu trả lời: “Bố vừa đưa con gái bác Minh đi học. Bác ấy đau chân, nhờ bố đưa đón con bé hết tuần sau.”

Lúc này, mọi thứ đã sáng tỏ. Người mà bố tôi chở không phải là “tiểu tam” nào cả, mà là con gái của sếp bố, một cô bé mới 14 tuổi. Chủ tus thở phào nhẹ nhõm và vội gọi điện cho mẹ để giải thích rõ sự thật, tránh hình ảnh đánh ghen hài hước không đáng có.

Đẳng cấp không nằm ở vũ lực mà cách xử trí thâm thúy 

Đẳng cấp không nằm ở vũ lực mà cách xử trí thâm thúy 

Đánh ghen hot nhất hiện nay này liên quan đến cô gái Rossie Brovent đến từ bang Ohio, Mỹ có lẽ sẽ không bao giờ quên được màn trả đũa đầy “nghệ thuật” của bạn trai cũ. Jorky, một thợ xăm hình chuyên nghiệp, sau khi phát hiện Rossie phản bội mình để hẹn hò với chính người bạn thân, đã chọn cách bình thản xử lý mọi chuyện. Dưới danh nghĩa gặp nhau lần cuối để ôn lại kỷ niệm, Jorky đã chuốc say Rossie. Khi cô mất cảnh giác, anh đã dành suốt 4 tiếng để xăm lên lưng cô một hình ảnh đầy ám ảnh: một đống chất thải với lũ ruồi bay tán loạn.

Hình ảnh đánh ghen hài hước bắt người tình đeo ổ khóa trinh tiết

Một hình ảnh đánh ghen hài hước tại bang Veracruz, Mexico vào tháng 10/2013 đã gây chú ý khi một cô gái trẻ phải cầu cứu cảnh sát do bị người tình ép buộc sử dụng ổ khóa trinh tiết vì nghi ngờ cô có mối quan hệ bên ngoài. Trong suốt hai năm yêu nhau, người đàn ông, lớn hơn cô 15 tuổi, đã nhiều lần buộc cô phải đeo ổ khóa này mỗi khi họ không ở gần nhau nhằm ngăn chặn việc cô có thể “đi quá giới hạn” với người khác. 

Hành động ghen tuông quá mức này khiến nạn nhân gặp khó khăn trong việc vệ sinh cá nhân, còn phải nhập viện khẩn cấp vì đau đớn kéo dài do không thể đi vệ sinh bình thường. Trở thành một trong các hình ảnh đánh ghen hài hước khó hiểu nhất.

Hình ảnh đánh ghen hài hước bắt người tình đeo ổ khóa trinh tiết

Hình ảnh đánh ghen hài hước cao cấp hơn vì thu hồi “tang vật”

Vụ án đánh ghen chấn động tại Trung Quốc của Liu Liu, một phụ nữ 30 tuổi, đã quyết định trả thù chồng một cách dứt khoát sau khi phát hiện anh ta ngoại tình. Vụ việc bắt đầu khi người chồng vô tình để lộ tin nhắn gửi cho cô bồ trẻ 21 tuổi trên ứng dụng nhắn tin, khiến Liu Liu vô cùng tức giận. Trong cơn ghen, cô đã dùng dao cắt đứt “của quý” của chồng.

Hình ảnh đánh ghen hài hước chưa dừng lại ở đó khi nạn nhân được đưa vào bệnh viện cấp cứu và các bác sĩ tiến hành phẫu thuật để nối lại, Liu Liu một lần nữa ra tay. Lợi dụng lúc không ai để ý, cô tiếp tục “xẻo” và lần này ném đi tang vật để chồng mình không có cơ hội nối lại, tránh việc anh ta tiếp tục phản bội.

Tiểu tam lộng hành, đánh ghen ngược lại chính thất

Hình ảnh đánh ghen hài hước nhận được sự quan tâm của cư dân mạng trong thời gian dài, Trần Văn Q, một người đàn ông đã có gia đình hạnh phúc tại xã Tường Lộc, Tam Bình, Vĩnh Long, nhưng lại dính vào mối quan hệ ngoài luồng với Nguyễn Thị D. ở xã Hòa Bình. Từ đây, những trận xung đột gay gắt giữa vợ lớn và “vợ bé” đã gây xôn xao dư luận. Đặc biệt, chính D, người tình của Q., mới là người chủ động gây sự, trong khi chị T, vợ của Q, lại trở thành nạn nhân đáng thương.

Tiểu tam lộng hành, đánh ghen ngược lại chính thất

Dù chị T đã nhiều lần khuyên nhủ chồng quay về lo cho gia đình, ông Q. vẫn phớt lờ và tiếp tục sống cùng D, lấy tiền nhà để chu cấp cho người tình. Không còn cách nào khác, chị T đành xuống nước, đến gặp D. để khuyên nhủ và van xin buông tha cho chồng mình, nhưng không những không được, đôi “tình nhân” còn thách thức, công khai mối quan hệ.

Đỉnh điểm của hình ảnh đánh ghen hài hước là D đã rủ nhóm bạn tìm gặp chị T. và tấn công cô bằng trứng thối. Cuộc ẩu đả giữa hai bên diễn ra ác liệt, khiến chị T bị thương với tỷ lệ tổn thương 28%, phải nhập viện điều trị gần một tháng.

Hình ảnh đánh ghen hài hước có 1 – 0 -2 với một con ngựa

Hình ảnh đánh ghen hài hước oái oăm này xảy ra tại Ả Rập, khi một người chồng quyết định ly hôn vợ mới cưới chỉ vì một bức ảnh với ngựa. Jena, vốn là người yêu động vật, trong kỳ nghỉ tuần trăng mật đã vô tình chụp ảnh hôn một chú ngựa và đăng lên mạng xã hội.

Hành động tưởng chừng vô hại này lại khiến chồng cô có hình ảnh đánh ghen hài hước độc nhất vô nhị, một người có tính cách gia trưởng, cảm thấy bị xúc phạm. Anh ta tuyên bố muốn ly hôn ngay lập tức vì cho rằng “Jena không còn trong sạch với tôi nữa”. Thậm chí, anh còn thổ lộ không thể chịu đựng được việc hôn lên môi của người “đã từng hôn một con ngựa”.

Vụ đánh ghen có 1 – 0 -2 với một con ngựa

Kết bài

Những hình ảnh đánh ghen hài hước bá đạo khiến chúng ta cười ngặt nghẽo nhưng cũng là lời nhắc nhở về sự quan trọng của lòng tin, sự chung thuỷ trong tình yêu và hôn nhân. Đằng sau những tiếng cười là những cảm xúc phức tạp, là câu chuyện của lòng người. Hy vọng rằng, mỗi người đều có thể tìm được hạnh phúc thực sự, và biết trân trọng những giá trị đích thực trong mối quan hệ của mình.

Back to top button